ไอที - kachon.com

ไอที

โนเกีย เผยความสำเร็จก้าวสู่แบรนด์สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 อันดับแรกในหลายภูมิภาคทั่วโลก ชี้ผลสำเร็จมาจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นที่เป็นระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์

Read more

ไอที

วช.โชว์ผลงานนักวิจัยและนักประดิษฐ์ไทย คว้ากว่า 150 รางวัล จาก 2 เวทีประกวดสิ่งประดิษฐ์ระดับโลกทั้งที่เจนีวา  สมาพันธรัฐสวิส และมาเลเซีย

Read more

ไอที

“พิเชฐ” โชว์ผลงานเปลี่ยนผ่านประเทศไทยด้วยดิจิทัลของกระทรวงดีอี ต่อคณะทูตประจำประเทศไทย เน้นการพัฒนาทุกมิติอย่างยั่งยืน

Read more

ไอที

หัวเว่ย สำนักงานใหญ่ ยืนยันจะยังคงทำงานกับคู่ค้า เพื่อประโยชน์ของลูกค้าและผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยทั่วโลก ระบุ ARM กำลังทบทวนและประเมินผลกระทบจากคำสั่งดังกล่าว

Read more

ไอที

แม้ว่าในยุคดิจิทัล เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนสำคัญในชีวิตคนมากขึ้น แต่ต้องยอมรับว่ายังมีกลุ่มคนที่ด้อยโอกาสหรือยังเข้าไม่ถึงเทคโนโลยีอยู่

Read more

ไอที

'สาธารณรัฐประชาชนจีน' ศูนย์กลางของการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ของโลก ด้วยรถยนต์แบรนด์จีนมากมายเปิดตัวรถยนต์แนวคิดพลังไฟฟ้า พร้อมการเติบโตที่มากกว่าที่ใด ๆ ในโลก!

Read more

ไอที

มินิคูเปอร์ เอส แฮทช์ 5 ประตูอ๊อกฟอร์ด อิดิชั่น เป็นมินิรุ่นพิเศษที่นำเข้ามาจำหน่ายพร้อมเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากรุ่นปกติมากมาย สะท้อนความเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษโดยแท้

Read more

ไอที

เปิดตัว“เทรนฟลิกซ์”นวัตกรรมการอบรมครูบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ช่วยให้เข้าถึงครูทุกพื้นที่อย่างเท่าเทียมครบทุกสาระเนื้อหา

Read more

ไอที

วีเอ็มแวร์ เผยกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพรากฐานทางดิจิทัลที่แข็งแกร่งให้กับองค์กรต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ให้สามารถรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียที่กำลังเข้าสู่ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นอย่างรวดเร็ว

Read more

ไอที

เอไอเอสไม่ตกเทรนด์ ดึง “ลิซ่า BLACKPINK” ไอดอลสาวสุดฮอต ขวัญใจชาว BLINK ทั่วโลก พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ถ่ายทอดแคมเปญครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาและสื่อดิจิทัลต่างๆ

Read more