ไอที - kachon.com

ไอที

ขอเชิญนักสะสมแสตมป์ร่วมฉลองตำแหน่งประธานอาเซียน ครั้งที่ 34 ของประเทศไทย เป็นชุดแสตมป์ภาพวาดสีน้ำดอกไม้ประจำชาติอาเซียน ทั้ง 10 ประเทศ

Read more

ไอที

ระบุ การแบนหัวเว่ย โดยใช้ปัญหาด้านความปลอดภัยมาอ้าง ไม่ช่วยทำให้เครือข่ายมีความปลอดภัย แต่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ๆ

Read more

ไอที

 ปาซาร์โปลิส อินชัวร์เทคสตาร์ทอัพจากอินโดนีเซีย  เตรียมจับมือบริษัทประกันชั้นนำในไทย พลิกรูปแบบการให้บริการสู่ดิจิทัลแพลตฟอร์ม

Read more

ไอที

ชาร์จสปอต สตาร์ทอัพจากญี่ปุ่น ผู้ให้บริการเช่ายืมพาวเวอร์แบงค์ขยายธุรกิจมาไทย เป็นประเทศแรกในอาเซียนหลังประสบความสำเร็จใน ญี่ปุ่น ฮ่องกง วางเป้าหมายขยายจุด บริการ 5,000 แห่งในปีนี้ เน้น ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยว

Read more

ไอที

พิพิธบางลำพู มีแอพพลิเคชั่นให้ดาวน์โหลดมาดูข้อมูลก่อนไปเที่ยว ผลงานของนักศึกษาวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Read more

ไอที

ผู้บริหารหัวเว่ย ฝั่งยุโรป ชี้แจงประเด็นร้อนในวงการเทคโนโลยี ระบุ โซลูชั่น 5G เป็นการพัฒนาร่วมกับยุโรป ข้อกล่าวหาของอเมริกาที่มีหัวเว่ยนั้นไม่เป็นธรรม และพร้อมจะพิสูจน์ความกังวลด้านความปลอดภัย

Read more

ไอที

หลังเปิดให้บริการไม่นานเติบโตเร็ว เก็ทเร่งขยายพื้นที่บริการออนดีมานด์ เน้น หมู่บ้านและที่อยู่อาศัยจำนวนมากและมีความต้องการบริการฟู้ดเดลิเวอรี่สูง

Read more

ไอที

วว.จับมือ บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี   วิจัยกัญชาเพื่อการแพทย์  เผยวว.มีองค์ความรู้พร้อม  พัฒนากระบวนการสกัดสารสำคัญในกัญชา รวมถึงพัฒนาวิธีควบคุมคุณภาพเพื่อออกเอกสารรับรองตามที่ อย.กำหนด

Read more

ไอที

กสทช.ส่งหนังสือถึงผู้มีรายได้น้อยเพื่อยืนยันรับสิทธิใช้เน็ตฟรี 3 ปี กว่า 4 แสนครัวเรือน ล่าสุดมีการตอบกลับมาแล้ว 3 หมื่นกว่าครัวเรือน

Read more