ข่าว"เก็ท" เร่งขยายพื้นที่บริการรับการเติบโตเร็ว - kachon.com

"เก็ท" เร่งขยายพื้นที่บริการรับการเติบโตเร็ว
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เก็ท(GET) แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ เปิดเผยว่า เก็ท เติบโตอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน โดยมียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 600,000 ครั้ง โดยเฉพาะกับบริการ GET FOOD ที่ก้าวขึ้นมาเป็นแอพที่มียอดการสั่งในอันดับต้นๆ ในกรุงเทพฯ ได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้เร่งขยายพื้นที่ให้บริการอย่างรวดเร็ว โดยเน้นพื้นที่ที่มีหมู่บ้านและที่อยู่อาศัยจำนวนมากและมีความต้องการบริการฟู้ดเดลิเวอรี่สูง ในขณะเดียวกันก็มีจำนวนร้านค้าที่พร้อมเข้าร่วมกับแพลตฟอร์มของเราอยู่แล้ว


ล่าสุดได้ขยายพื้นที่ให้บริการ GET WIN, GET FOOD และ GET DELIVERY ให้ครอบคลุมนอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ แล้ววันนี้ พร้อมขยายระยะการให้บริการ ให้คุณสามารถนั่งวิน สั่งอาหาร และส่งของไกล ได้ถึง 25 กิโลเมตร โดยพื้นที่ที่ขยายการให้บริการนั้นแบ่งเป็น 3 ฝั่ง ได้แก่ 1. บางนา ครอบคลุมทั้งบริเวณเมกาบางนา อิมพีเรียลสำโรง เทสโก้ โลตัส ศรีนครินทร์ รถไฟฟ้าสถานีปากน้ำ และสถานีโรงเรียนนายเรือ


2. เมืองทองธานี ครอบคลุมทั้งบริเวณโรงเรียนบางกอกพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช อิมแพ็คอารีน่า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และถนนติวานนท์ 3. ราชพฤกษ์ ครอบคลุมทั้งบริเวณ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ไปจนถึงวงเวียนพระราม 5 นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้งานใหม่ และจัดโปรโมชั่นส่งอาหารฟรี ในช่วง 14:00-16:00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 นี้ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมคลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com