ข่าว"วีเอ็มแวร์" แนะองค์กรดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น - kachon.com

"วีเอ็มแวร์" แนะองค์กรดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

นาย ซันเจย์ เค. เดชมุคห์ รองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีของวีเอ็มแวร์ กล่าวว่า แน่นอนว่าองค์กรธุรกิจจำเป็นที่จะต้องดำเนินการปฏิรูปองค์กร เพื่อให้ก้าวทันสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ในเอเชีย แต่คำถามสำคัญก็คือ จะสามารถกระตุ้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการขยายธุรกิจให้เติบโตในช่วงทศวรรษหน้าได้อย่างไร วีเอ็มแวร์นำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นแบบครบวงจรเพื่อวางรากฐานที่มั่นคง ซึ่งจะช่วยให้องค์กรธุรกิจประสบความสำเร็จในการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น และเติบโตไปพร้อมกับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจดิจิทัลในภูมิภาคนี้


ในการพัฒนาสู่ระบบมัลติคลาวด์ องค์กรจำนวนมากประสบปัญหาความยุ่งยากซับซ้อนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้โครงสร้างพื้นฐาน เครื่องมือด้านการจัดการ และกระบวนการที่แตกต่างหลากหลาย เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้ วีเอ็มแวร์จึงได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับ VMware Cloud รวมไปถึงการปรับปรุง VMware Cloud Foundation, VMware vCloud Director, CloudHealth by VMware และการขยายการเข้าถึงบริการบน Cloud Foundation ผ่านทาง VMware Cloud on AWS ในสิงคโปร์ และพาร์ทเนอร์ VMware Cloud Verified รายอื่นๆ เพิ่มเติมทั่วโลก ด้วยการอัพเดตกลุ่มโซลูชั่นเพิ่มเติมในครั้งนี้ ลูกค้าของวีเอ็มแวร์จะได้รับความยืดหยุ่นและทางเลือกเพิ่มมากขึ้นสำหรับการใช้งานระบบคลาวด์ เพื่อสร้าง ติดตั้ง และให้บริการแอพพลิเคชันที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ


การเปิดตัวล่าสุดสำหรับ VMware Cloud on Dell EMC และ โซลูชั่น Microsoft Azure VMware นับเป็นการขยายนวัตกรรมของวีเอ็มแวร์ไปสู่ลูกค้าที่หลากหลายกลุ่มมากขึ้น เพื่อเร่งการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในภูมิภาค บริการ VMware Cloud on Dell EMC ผสานรวมความเรียบง่าย ความคล่องตัว และการประหยัดค่าใช้จ่ายของระบบคลาวด์สาธารณะเข้ากับความปลอดภัย การควบคุม และประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานที่ติดตั้งภายในองค์กร


ขณะที่โซลูชั่น Azure VMware ช่วยให้ลูกค้าได้รับพลังที่เหนือกว่าสำหรับการโยกย้าย ขยาย และรันเวิร์กโหลด VMware ที่มีอยู่จากสภาพแวดล้อมภายในองค์กรไปสู่ Azure ได้อย่างไร้รอยต่อ การขยายความร่วมมือระหว่างวีเอ็มแวร์กับเดลล์ เทคโนโลยีส์ และไมโครซอฟท์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์และความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้นสำหรับการเร่งพัฒนาสู่ระบบไฮบริดมัลติคลาวด์ ควบคู่ไปกับการปรับเปลี่ยนธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง


“องค์กรต่างๆ ในเอเชียมีความพร้อมอย่างมากในการเป็นผู้นำความเปลี่ยนแปลงระดับโลกไปสู่ระบบเศรษฐกิจใหม่ที่พึ่งพานวัตกรรม และด้วยเหตุนี้ วีเอ็มแวร์จึงมุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมในส่วนที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีคลาวด์ โมบิลิตี้ และการรักษาความปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และช่วยให้ลูกค้าพัฒนาเติบโตอย่างก้าวกระโดดควบคู่ไปกับทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น” นาย ซันเจย์ เค. เดชมุคห์ กล่าว