ไอที - kachon.com

ไอที

อาลีเพย์เผย ประเทศไทยยังครองแชมป์อันดับสองจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาช้อปต่างแดนช่วงวันหยุดแรงงานปี 2562

Read more

ไอที

เอปสันประกาศแต่งตั้ง “นายอันโดะ  มูเนะโนริ” เป็นกรรมการผู้จัดการ เอปสัน สิงคโปร์  และผู้จัดการประจำประเทศไทย และฟิลิปปินส์คนใหม่

Read more

ไอที

ไลน์ ประกาศยุบบริการ ไลน์แอด เข้ากับ ไลน์ ออฟฟิเซียล แอคเคานท์ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ผู็ใช้งานไม่ได้รับข้อความมากเกินไป

Read more

ไอที

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ใส่ภาพ GIF เข้าไปในข้อความที่รีทวีตได้แล้ว จากเดิมที่ใช้รูปภาพ คลิปวีดีโอ หรือภาพ GIF สำหรับทวีตข้อความเท่านั้น

Read more

ไอที

มูลนิธิทีเอชนิค ร่วมกับ บีเคนิกซ์ จัดเวทีประชุม BKNIX Peering Forum 2019 ปีที่ 4 มีผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงระดับโลกทางด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลอินเทอร์เน็ตและด้านความปลอดภัยหลายท่านเข้าร่วมงาน

Read more

ไอที

AIS ได้รับการจัดอันดับเป็น “แบรนด์โทรคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก อันดับ 1 - World's Strongest Telecoms Brand” ประจำปี 2019 เป็นแบรนด์ไทย 1 เดียวใน 10 อันดับแรก เฉือนไชน่า โมบายล์ แชมป์เก่า

Read more

ไอที

กรุงศรี ฟินโนเวต ประกาศการร่วมลงทุนใน Choco CRM สตาร์ทอัพไทย หนึ่งในผู้นำเรื่องระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM ซึ่งมีฐานลูกค้าผู้ใช้งานครอบคลุมหลากหลายกลุ่มธุรกิจ หวังร่วมกันต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบวงจร

Read more

ไอที

กสทช.แจงสูตรการจ่ายเงินชดเชยใบอนุญาตทีวีดิจิตอล ย้ำ ต้องยื่นสิทธิคืนใบอนุญาตวันที่ 10 พ.ค.นี้เท่านั้น พร้อมดึงเงินกองทุนกทปส.มาจ่ายให้ก่อนไม่ต้องรอเงินประมูลคลื่น 700 เมกะเฮิร์ตซ

Read more

ไอที

“เอ็กซพีเรียน” เผยผลวิจัยกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยต้องการความปลอดภัย เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มากกว่าความสะดวกสบายในการใช้บริการดิจิทัล

Read more