ไอที - kachon.com

ไอที

จัดเตรียมโครงข่ายพร้อมขยายสัญญาณเพิ่ม 3 เท่า รองรับพื้นที่ใช้งานเนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก คาดการณ์จะมีประชาชนหลายแสนคนจากกรุงเทพและต่างจังหวัดมาเฝ้ารอรับเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค

Read more

ไอที

เผย 1 ปี ประสบความสำเร็จเกินคาด มีผู้ติดตามกว่า 7 ล้านราย ตำแหน่งงาน 390,000 อัตรา จากผู้จ้างงานกว่า 18,000 บริษัท หวังเติบโตอีก 40% ขี้นเป็นแพลตฟอร์มหางานในกลุ่มปฎิบัติการอันดับ 1 ของไทยในปี 63

Read more

ไอที

กสทช.สั่งโอเปอเรเตอร์ทุกค่ายเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ รองรับประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมารับเสด็จฯ และชื่นชมพระบารมี ในบริเวณงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

Read more

ไอที

ทรูมูฟ เอช จัดเตรียมความพร้อมด้านการสื่อสารอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ให้แก่ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

Read more

ไอที

สำนักงานราชบัณฑิตยสภา ร่วมกับเนคเทค พัฒนาระบบศัพท์บัญญัติ ฯ ออนไลน์ ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นคว้าศัพท์บัญญัติวิชาการได้สะดวกมากขึ้น  

Read more

ไอที

ทีโอที พร้อมเปิดสถานที่จัดการประชุมรัฐสภาชั่วคราว ฟุ้งเตรียมห้องประชุมใหญ่/ห้องประชุมย่อย-ระบบไอที-สาธารณูปโภค-สิ่งอำนวยความสะดวกรองรับครบครัน

Read more

ไอที

3 หน่วยงานกระทรวงวิทย์จับมือราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีทางนิวเคลียร์และรังสีในการวินิจฉัยและรักษาโรค

Read more

ไอที

''ยานยนต์ไฟฟ้า''เทรนด์ที่กำลังมาแรงเข้ามาแทนที่ยานยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในต่างประเทศ ที่คนหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ไม่ปล่อยมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการใช้เชื้อเพลิง

Read more

ไอที

จิสด้าเผยบริเวณที่มีความเสี่ยงต่อการทางการบินจากกิจกรรมทางด้านอวกาศของจีน  เช้ามืด 30 เมษายนนี้  เบื้องต้นสำนักการบินพลเรือนให้ข้อมูลว่าสายการบินในประเทศไทยไม่ได้รับผลกระทบจากการแจ้งเตือนนี้

Read more

ไอที

ปลัดกท.วิทย์ แจงความคืบหน้าการจัดตั้งกระทรวงใหม่ “การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม” คาด พ.ร.บ.ประกาศใช้ได้ประมาณ กลางมิย.นี้  ย้ำข้าราชการยังคงมีสถานภาพคงเดิม

Read more