ไอที - kachon.com

ไอที

ด้วยโซลูชันการอ่านฟิล์มเอ็กซ์เรย์ทรวงอกโดยอัตโนมัติช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถตรวจสอบเพื่อความเข้าใจฟิล์มเอ็กซ์เรย์ได้ด้วยตัวเอง

Read more

ไอที

“เฟซบุ๊ก” เปิดตัวฟีเจอร์‘Secret Crush’ หรือ“คนที่แอบชอบ” เพิ่มเติมใน Facebook Dating เปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีความหมายในกลุ่มคนที่อยู่ในแวดวงเพื่อนได้มากขึ้นหลังผู้ใช้งานกว่า 200 ล้านคน ระบุสถานะโสด

Read more

ไอที

กลุ่มทรูสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมที่โดดเด่นคว้า 4 รางวัลจากเวทีงานแสดงสิ่งประดิษฐ์และผลงานนวัตกรรมระดับโลก ที่ นครเจนีวา และรางวัลนวัตกรรมจากประเทศอิหร่าน

Read more

ไอที

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ยกทัพ “เอเอ็มจี” รถสปอร์ต หรู แรง ผสานความสะดวกสบาย ความเร้าใจและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม สร้างสีสันให้กับวงการ เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน

Read more

ไอที

อพวช.เปิดนิทรรศการ Bit Playground   ให้เยาวชนร่วมผจญภัยไปในดินแดนสวนสนุกสุดล้ำแห่งยุคดิจิทัล ชมฟรีที่พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ อพวช. คลองห้า ปทุมธานี

Read more

ไอที

PEA เปิดตัว Solar Hero Application โครงการนำร่อง จังหวัดระยอง ในการติดตั้ง Solar Rooftop ด้วยระบบดิจิทัล เพื่อต่อยอดพลังงานสะอาดแห่งอนาคตร่วมกันและช่วยลดมลพิษในอากาศ

Read more

ไอที

เอไอเอส ถวายความจงรักภักดี ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร่วมอำนวยความสะดวกประชาชน และสนับสนุนการทำงานภาครัฐ

Read more

ไอที

ชม “ฝนดาวตกอีต้า-อควอริดส์” เช้ามืด 7 พ.ค. นี้ ประมาณตี 2 เป็นต้นไป จนถึงรุ่งเช้า คาดอัตราการตกสูงสุดเฉลี่ย 40 ดวงต่อชั่วโมง

Read more

ไอที

ทีเอชนิคเปิดรับจดชื่อโดเมนหรือชื่อเว็บไซต์ “.th” ในระดับที่ 2 แบบไม่มีหมวดหมู่คั่นกลางรอบแรกประจำปี 2562 ระหว่าง 2 พ.ค. – 30 มิ.ย.นี้  

Read more