ไอที - kachon.com

ไอที

สดร.นำทัพยุววิจัย และครูวิจัยดาราศาสตร์ไทย ร่วมโชว์ผลงานในการประชุมวิชาการดาราศาสตร์ระดับเยาวชนของสมาคมดาราศาสตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น

Read more

ไอที

'เอ็มจี3 ใหม่' ซับคอมแพกต์ 5 ประตูสีสันสดใส ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งปรับปรุงเครื่องยนต์และระบบเกียร์ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

Read more

ไอที

สวทช. ถ่ายทอดเทคโนโลยี  “ M-Bone ” ให้สตาร์ทอัพ เล็งผลิตวัสดุทดแทนกระดูกปลูกถ่ายในร่างกายมนุษย์  คาดช่วยประหยัดงบวัสดุปลูกกระดูกฯ ในคนไข้ฝังรากฟันเทียมกว่าเท่าตัว

Read more

ไอที

Ava Max ศิลปินคนดังระดับโลก ชาวอเมริกัน มาร่วมแชร์ประสบการณ์สร้างเพลงและแฟชั่น ในกิจกรรมแอปเปิลทูเดย์ ณ แอปเปิล ไอคอนสยาม ( Apple Iconsiam) ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562

Read more

ไอที

Instagram แนะธุรกิจในไทยใช้แพลทฟอร์มที่มีผู้ใช้กว่า 1 พันล้านคน สร้างความชื่นชอบต่อแบรนด์และขยายการเติบโต เชื่อมต่อกับชุมชนบน Instagram

Read more

ไอที

ทีดีอาร์ไอติง ม.44 ช่วยยืดหนี้กิจการโทรคมนาคม เอื้อประโยชน์เอกชนได้คลื่น ปิดโอกาสผู้ประกอบการรายใหม่ เปิดทางเลขาธิการกสทช.มีอำนาจเต็มทุกอย่าง 

Read more

ไอที

อีฟ ยู แคน ชี้เทคโนโลยีการแปลภาษาอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับNotifyMe แพลตฟอร์มเพื่อการสื่อสารสำหรับสังคมแห่งความหลากหลาย ช่วยให้องค์กรที่มีความหลากหลายทางภาษาและวัฒนธรรมมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น

Read more

ไอที

กสทช.แจงพ.ร.บ.องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ฉบับใหม่ปรับให้สอดคล้องรัฐธรรมนูญ60 ไฟเขียวกสทช.ดูแลสิทธิดาวเทียม-กำหนดสัดส่วนจัดสรรคลื่นให้สาธารณะ25% เปิดทางอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่หลอมรวมได้

Read more

ไอที

เผยดวงอาทิตย์ตั้งฉากกับพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ของไทย ช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม เริ่มจากทางใต้สุดไล่ขึ้นเหนือ กรุงเทพมหานคร ตรงกับวันที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 12:16 น. หากยืนกลางแดด เงาของร่างกายจะตกอยู่ใต้เท้าพอดี แต่อาจไม่ใช่วันที่ร้อนที่สุดขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย

Read more