ไอที - kachon.com

ไอที

สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน  ก้าวสู่มาตรฐานระดับสากล คว้า 3 รางวัล The Asia-Pacific Stevie Awards ยกระดับองค์กรทั้งด้านการบริการ การพัฒนากำลังคน และการพัฒนานวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

Read more

ไอที

อเมซอน โกลบอล เซลลิ่ง ประกาศตั้งทีมงานในไทย หวังช่วยผู้ประกอบการไทย ลุยสู่ตลาดโลก ชี้ไทยเป็นประเทศแรกที่ตั้งทีมงานนอกเหนือจากสำงานใหญ่ระดับภูมิภาคที่สิงคโปร์

Read more

ไอที

สำนักงานกสทช.เผยเรตติ้งทีวีดิจิตอลเดือน มี.ค.62 พบละครหลังข่าว และรายการข่าวเป็นรายการที่ทำให้ช่องมีเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้น

Read more

ไอที

เอ็นไอเอ ผนึก เอ็ตด้า เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ–เอสเอ็มอี ด้วยนวัตกรรมธุรกรรมออนไลน์ ยกระดับธุรกิจไทย ตั้งเป้าปีนี้ผลิตกำลังคนป้อนอี คอมเมิร์ซกว่า 1.2 ล้านราย 

Read more

ไอที

สดร.แจงข่าวลือบนโลกโซเชียล “พายุสุริยะ จะพุ่งปะทะโลกใน 48 ชม. เป็นผลให้อุณหภูมิสูงขึ้นทั้งในไทยและทั่วโลก” นั้น เป็นข่าวลวง วอนคนไทยตรวจสอบข้อมูลก่อนแชร์ ยืนยันพายุสุริยะไม่มีผลทำให้อุณหภูมิโลกสูงขึ้น  

Read more

ไอที

หัวเว่ย เปิดตัว AirEngine ในฐานะแบรนด์ Wi-Fi ใหม่ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ Wi-Fi 6 บุกตลาดทั่วโลก ด้าน WFA เผยปี 2562 จะเป็นปีแห่งการใช้งาน Wi-Fi 6 ในเชิงพาณิชย์

Read more

ไอที

รายงานข้อมูลไตรมาสแรกในปี 62 รายได้กว่า 4.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีผู้ที่สมัครชำระค่าบริการทั่วโลกถึง 148 ล้านสมาชิก ชี้การเปิดตัวบริการวิดีโอสตริ่มมิ่งของ Apple และ Disney ไม่กระทบตลาดยังเติบโตได้อีกมาก

Read more

ไอที

ดีป้า เดินสายจัดโรดโชว์ พบปะผู้นำเมือง ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครเมืองอัจฉริยะ เน้นการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจและภาคประชาชนในการพัฒนาเมือง โดยมีภาครัฐเป็นหน่วยสนับสนุน 

Read more

ไอที

กระทรวงวิทยาศาสต์ฯร่วมหารือกับโรงเรียนนายร้อยตำรวจ  หวังพัฒนานวัตกรรมตำรวจเพื่อลดการนำเข้า สวทน.พร้อมหนุนทำสมุดปกขาวเพื่อทำแผนแม่บทการวิจัยฯ

Read more