ไอที - kachon.com

ไอที

'เชฟวี่ โคโลราโด มิดไนท์ อิดิชั่น' รูปทรงโฉบเฉี่ยว มีเสน่ห์ดุเข้ม เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ความสะดวกสบาย โดยเฉพาะในการขับขี่ได้เร้าใจ พร้อมดีไซน์ภายใต้แนวคิด “พลังแห่งรัตติกาล ที่ท้าทายคุณ”

Read more

ไอที

เปิดตัวบิทโมจิ การ์ตูนรูปหน้าของผู้ใช้เป็นครั้งแรกบนหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ อัพเดทหน้าตาตลอดเวลาตามข้อมูลด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของผู้ใช้

Read more

ไอที

AIS Fibre จัดทีมวิศวกรดูแลเครือข่ายเน็ตบ้าน ให้ลูกค้าที่พักผ่อนอยู้บ้านใช้งานไม่สะดุด พร้อมมอบประกันอัคคีภัยให้คุณอุ่นใจรับช่วงสงกรานต์สำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยว

Read more

ไอที

ไปรษณีย์ไทย อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการ ขยายจุดรับฝากส่งสิ่งของ สะดวกทุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมนำร่องเป็นโมเดลต้นแบบ แหล่งรวบรวมและกระจายสินค้าชุมชน ตั้งเป้าขยายจุดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

Read more

ไอที

สงกรานต์ไหลลื่นไม่มีสะดุด ทรูมูฟ เอช เตรียมพร้อมโครงข่ายมือถือเต็มที่ ขยายสัญญาณตลอดเส้นทางหลักและจุดจัดงานทั่วประเทศพร้อมจัดทีมพิเศษดูแลคุณภาพโครงข่ายตลอด 24 ชม. 12-16 เม.ย.นี้

Read more

ไอที

เพิ่มความสามารถรองรับการใช้งานบริเวณสถานที่จัดงานสงกรานต์หลักทั่วประเทศอีก 3 เท่าจากช่วงเวลาปกติ เสริมทัพวิศวกรดูแลเครือข่าย จัดทีมคอลเซ็นเตอร์ และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ที่พร้อมให้บริการด้วยใจตลอด 24 ชั่วโมง มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ คุ้มครองทั่วโลกให้ลูกค้าเอไอเอส ฟรี นาน 30 วัน

Read more

ไอที

กสทช.นัด 17 เม.ย.นี้ แจงผู้ประกอบการทีวีดิจิตอล-โทรคมนาคมหลังคสช.ออกมาตรา 44 ช่วยเหลือผู้ประกอบการ คาดมีคนคืนใบอนุญาตทีวี 4-5 ช่อง ด้านนายกฯ สมาคมผู้ประกอบการทีวีดิจิตอล แง้มผู้ประกอบการรอดูหลักเกณฑ์การจ่ายเงินชดเชยจากกสทช.

Read more

ไอที

ไลน์เอาใจคนชอบส่งสติกเกอร์ ส่งสติกเกอร์เติมคำ ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์สติกเกอร์สุดพิเศษที่มีชื่อของผู้ใช้งานอยู่บนสติกเกอร์ จับคาแรกเตอร์ BROWN&FRIENDS สุดน่ารัก มาให้ผู้ใช้ได้สนุกกันก่อน

Read more

ไอที

แกร็บ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (แกร็บ) ผู้นำด้านซูเปอร์แอพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแผนการขยายธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค และคาดว่าจะระดมเงินทุนได้รวมถึง 6.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ภายในสิ้นปีนี้

Read more