ไอที - kachon.com

ไอที

 เอไอเอสเปิด AIS DigitALL Shop  ปฏิวัติงานบริการ ด้วยแนวคิด ‘The Unmanned Store’ เต็มรูปแบบ  มีหุ่นยนต์ลิซ่า คอยให้ข้อมูลพื้นฐาน ไม่มีเคาน์เตอร์บริการ ไม่ต้องรอคิวและไม่ใช้เงินสด 

Read more

ไอที

สดร. ชวนชมพาเหรด ดาวเคราะห์ยามเช้า มีทางช้างเผือกเป็นฉากหลังสวยงาม ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เผย 18-20 กุมภาพันธ์ เกิดปรากฏการณ์ “ดาวเคราะห์ชุมนุม” ดาวศุกร์สว่างเคียงดาวเสาร์ สังเกตได้ด้วยตาเปล่าทั่วประเทศ

Read more

ไอที

เอไอเอส ประกาศผลประกอบการรอบปี 2561 มีกำไรสุทธิ 29,682 ล้านบาท รายได้รวมเพิ่มขึ้น 7.7% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า เป็นผลจากการดำเนินธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ให้บริการแล้วใน 57 จังหวัดทั่วประเทศ จะจ่ายเงินปันผล 3.30 บาทต่อหุ้น ในวันที่ 18 เมษายน

Read more

ไอที

“เอ็มวิชั่น”เดินหน้าจัดงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2019 ครั้งแรกของปี เปลี่ยนสถานที่จัดงานมาเป็นไบเทค บางนา หวังเงินสะพัด และคนเข้าชมใกล้เคียงการจัดงานครั้งที่แล้ว ด้านดีแทค เปิดธุรกิจใหม่ ทำแพลตฟอร์มยานยนต์สำหรับรถไฟฟ้าเริ่ม พ.ค.นี้

Read more

ไอที

ย้ำจากผลการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา ทำให้ได้นวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้  ล่าสุด เปิดตัวสมาร์ทวอชท์จีที ราคาแค่ห้าพันกว่าบาท เทียบสเปกทั้งแบรนด์จีและแบรนด์เอส

Read more

ไอที

ทีโอที เพิ่มช่องทางให้ลูกค้า TOTmobile ชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงเทพและแอปพลิเคชั่น Buolung mBanking ตั้งแต่ 7 ก.พ. 62 เป็นต้นไป

Read more

ไอที

สวทช.ลงพื้นที่ลำพูนถ่ายทอด 3เทคโนโลยีจากงานวิจัยทั้งเอนไซม์เอนอีซ เทคโนโลยีพิมพ์สกรีนผ้าด้วยสีธรรมชาติ และเทคโนโลยีสิ่งทอนาโนช่วยเพิ่มมูลค่าผ้าทอล้านนา สร้างรายได้ให้กลุ่มผ้าทอจังหวัดลำพูนเพิ่มขึ้นเท่าตัว

Read more

ไอที

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถหรูเมืองไทย 18ปีซ้อน ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 15,785 คัน เผยทิศทางธุรกิจปี62 เน้นนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 20 รุ่น ครอบคลุมทุกเซกเมนต์

Read more

ไอที

ต้อนรับปีหมูทอง 'มาสด้า' ปลื้มยอดขายรถทุกรุ่นปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พุ่งทำสถิติใหม่ทันที เดือนแรกทะยานสูงถึง 16% ด้วยตัวเลขยอดขายสูงสุด 5,247 คัน ยึดแชมป์ยอดขายสูงสุดอันดับหนึ่งของตลาดรถเล็ก

Read more

ไอที

กระทรวงดีอี เดินหน้าอบรมเครือข่ายเน็ตอาสาประชารัฐกว่า 20,000 คน ทั่วประเทศ  มุ่งสร้างรากฐานการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและข้อมูลให้ชุมชนแข็งแกร่ง

Read more