ไอที - kachon.com

ไอที

ไปรษณีย์ไทย ชวนร่วมงาน “แสตมป์อินเลิฟ 2019” ฉลองเทศกาลแห่งความรัก พร้อมร่วมเวิร์คช็อปทำของขวัญสุดเก๋ มอบให้คนรัก

Read more

ไอที

ซี ประเทศไทย เปิดให้ดาวน์โหลด4 บอร์ดเกมสนุก จากโครงการของขวัญจากพ่อ ปีที่ 2 หลังถูกนำมาพัฒนาในรูปแบบ ‘Print & Play’ แล้ว

Read more

ไอที

รองเลขากสทช. เปิดกฎหมายใหม่ฉบับใหม่ให้อำนาจกสทช.บริหารวงโคจรดาวเทียม พร้อม ไฟเขียวให้โอนสิทธิเปลี่ยนมือผู้ถือครองใบอนุญาต และให้สิทธิใช้คลื่นทำบริการหลอมรวมได้

Read more

ไอที

ซูซูกิ เปิดตัว ''All New Suzuki ERTIGA'' รถยนต์ 7ที่นั่ง ดีไซน์และฟังก์ชันตอบสนองไลฟ์ไสตล์ ที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมาย คาดสิ้นปีมียอดขายทะลุ 2,500คัน

Read more

ไอที

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บล็อกเชน ระบุ อนาคตบล็อกเชน จะเป็นเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญในระบบเศรษฐกิจของโลก จำเป็นที่ภาครัฐต้องมีนโยบายและกฎระเบียบ เพื่อใช้เทคโนโลยีไปปฎิบัติให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Read more

ไอที

กูเกิล จับมือสองพาร์ทเนอร์ พัฒนาโซลูชั่นเพื่อช่วยเอสเอสอีโกออนไลน์ได้มากขึ้นในการเพิ่มยอดขาย มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจที่มากยิ่งขึ้น

Read more

ไอที

เอ็นไอเอ ร่วมกันไทยยูเนียนฯ และ ม.มหิดล เปิด 'สเปซ-เอฟ“ บ่มเพาะสตาร์ทอัพด้านธุรกิจนวัตกรรมอาหาร  พร้อมเร่งรัดการเติบโตสู่ตลาดเอเชีย

Read more

ไอที

กสทช. เล็งใช้เงินกองทุนกทปส.ที่ปัจจุบันมีกว่า 4 หมื่นล้านบาทมาปล่อยกู้ค่ายมือถือดอกเบี้ย 1.5%ต่อปี หวังต่อทุนเอกชนประมูลคลื่นความถี่

Read more