ไอที - kachon.com

ไอที

การีนา ประเทศไทย ชี้ตลาดเกมไทยมีศักยภาพใหญ่เป็นอันดับที่ 20 เปิดเกมบนมือถือใหม่ หวังเจาะตลาดคนทุกกลุ่มชูจุเดเนใช้เวลาเล่นไม่นาน สามารถเล่นคนเดียวและแบบกลุ่มได้

Read more

ไอที

'ดีแทค-แคท' ทำสัญญาระงับข้อพิพาทร่วมกัน โดย ดีแทค ยินยอมจ่ายค่าตอบแทนเพื่อระงับข้อพิพาทเบื้องต้นกว่า 9,510 ล้านบาท 'สรรพชัย' ระบุ ไม่ได้ทำให้รัฐเสียประโยชน์ ยันผ่านความเห็นชอบจาก ครม. แล้ว

Read more

ไอที

ดีแทคทำงานร่วมกับ กูเกิล ป้องกันการเข้าถึงเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้วยการดูคอนเทนต์ผ่าน แอพ ยูทูบ คิดส์ พร้อมมอบดาต้าฟรี 2 GB ระยะเวลาหนึ่งเดือน ให้ เข้าถึงคอนเทนต์สร้างสรรค์

Read more

ไอที

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการขายลัมโบร์กินี่ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเชียแปซิฟิก พร้อมทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ดูแลรถซุปเปอร์คาร์มากว่า 20ปี

Read more

ไอที

เปิด“ถนนสายวิทยาศาสตร์รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562” กระทรวงวิทย์จัดเต็มกว่า 100 กิจกรรม บนถนนพระรามที่ 6 และถนนโยธี  ชมฟรีตั้งแต่ 10-12 ม.ค.นี้

Read more

ไอที

ไปรษณีย์ไทย หนุนลูกค้า ธ.ไทยพาณิชย์ เปิดบริการฝากเงินที่ ปณ. 900 แห่งทั่วไทย ฝากได้สูงสุดวันละ 6 หมื่น ประเดิมโปรโมชั่นพิเศษ คิดค่าธรรมเนียมครึ่งเดียว 10 บาทต่อรายการ ถึงสิ้นเดือนมี.ค.นี้

Read more

ไอที

แคสเปอร์สกี้ แลป พบช่องโหว่ของตัวชาร์จรถไฟฟ้าที่สามารถสร้างความเสียหายต่อเน็ตเวิร์คบ้านได้ นักวิจัยได้แจ้งเรื่องช่องโหว่ที่ตรวจพบทั้งหมดไปยังผู้ประกอบการและได้รับการแพทช์แก้ไขเรียบร้อยแล้ว

Read more

ไอที

จิสด้าร่วมกับจังหวัดกระบี่ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมภูมิสารสนเทศ  บริหารจัดการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง พร้อมนำร่องติดตั้งสถานีเรดาร์ชายฝั่งอันดามัน 2 สถานี  ที่อ่าวนาง และเกาะลันตา

Read more

ไอที

วิทยาลัยการจัดการ ม .มหิดล เผยผลวิจัยตลาดออนไลน์ ชี้เทรนด์ “การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์”  พบ 5 วงการที่ใช้มากสุดคือท่องเที่ยว  อาหาร  แฟชั่น สุขภาพ และการเงิน  

Read more