ข่าวเปิดศูนย์บริการครบวงจร''ลัมโบร์กินี''ใหญ่ที่สุดในเอเชีย - kachon.com

เปิดศูนย์บริการครบวงจร''ลัมโบร์กินี''ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และใช้เวลาเพียง 6 เดือน ในการสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย ที่ใหญ่ที่สุด ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก





โชว์รูมและศูนย์บริการที่คบวงจรแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 5 พันตารางเมตร แบ่งพื้นที่โชว์รูม 465 ตารางเมตร พื้นที่ภายในศูนย์บริการกับคลังอะไหล่ 1,720 ตารางเมตร และพื้นที่ใช้สอยเบ็ดเตล็ดอีก 2,538 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในใจกลางธุรกิจ มาพร้อมกับมาตรฐานชั้นนำระดับโลก



ศูนย์บริการลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งแรกที่เป็นห้องปิดติดระบบปรับอากาศทั้ง 7 ช่องซ่อม อุปกรณ์เครื่องมือครบถ้วน ทีมงานมีความรู้และประสบการณ์มากกว่า 20 ปี รองรับรถลัมโบร์กินีได้มากกว่า 1000 คัน ต่อปี





นอกจากนั้นในการเปิดศูนย์บริการลัมโบร์กินีครั้งนี้ยังได้อวดโฉม '' ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ'' (Lamborghini Aventador SVJ ) รถยนต์แบบโปรดักชั่นที่สามารถทำลายสถิติเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในสนามนูเบิร์กริง และเป็นกระทิงเปลี่ยวที่ดุดันที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ลัมโบร์กินี ให้แฟนพันธ์แท้ชาวไทย ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกอีกด้วย