ไอที - kachon.com

ไอที

เผยช่วงทดลองตลาด 2 เดือนให้บริการไปแล้วกว่า 2 ล้านเที่ยว ชู 3 บริการในช่วงแรก “ วิน-ส่งพัสดุ-ฟู้ดเดลิเวอร์รี่” พร้อมขยายบริการชำระเงินเร็วๆนี้ ยืนยัน ใช้วินมอเตอร์ไซค์ถูกกฎหมายให้บริการเท่านั้น

Read more

ไอที

ดีป้า ชูโมเดล ใช้ดิจิทัลพัฒนาเมือง ชู ภูเก็ต–เชียงใหม่-ขอนแก่น ต้นแบบสมาร์ทซิตี้ พร้อมดัน 3 จังหวัดอีอีซีและกรุงเทพ ในปี 62

Read more

ไอที

ไอดีซีเผย10 แนวโน้มอุตสาหกรรมไอซีทีใน3-5 ปีข้างหน้า ชี้ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มเมชั่นและการใช้เทคโนโลยีแพลตฟอร์มที่ 3จะผลักดันให้ มีการใช้จ่ายด้านไอที สูงถึง  540,000 ล้านบาทในปี 2565 

Read more

ไอที

Sea บริษัทแม่ของ ช้อปปี้ ร่วมมือ ‘ยังแฮปปี้’ จัดกิจกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัย ผ่านเวิร์คช็อปลอง-เรียน-ใช้ เชื่อมต่อผู้สูงวัยเข้ากับเทคโนโลยีของโลกอีคอมเมิร์ซ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซจากโครงการ ‘Shopee University’

Read more

ไอที

สำนักงาน กสทช. ผนึก อย. – สคบ.- ดีอี- สตช. กำกับดูแลการโฆษณาอาหาร ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ผิดกฎหมาย ทั้งทางสื่อวิทยุกระจายเสียง โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ต และสื่อสังคมออนไลน์ หวังลดปัญหาการโฆษณาอาหาร ยา เกินจริง หลอกลวงผู้บริโภค

Read more

ไอที

ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Mellanox Technologies เพื่อนำโซลูชั่นการเชื่อมต่อดาต้าเซ็นเตอร์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีสำหรับวางจำหน่าย

Read more

ไอที

บรรลุข้อตกลงทางธุรกิจ 5G กับผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร 10 รายที่กำลังจะเปิดใช้เครือข่าย 5G ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย ย้ำชัดหน้าที่ของ 5G เพื่อโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นระดับประเทศ

Read more

ไอที

แคสเปอร์สกี้ แลป เผย แบงกิ้งโทรจัน RTM เป้าหมายชัดโจมตีกลุ่มธุรกิจ  ปีที่ผ่านมาลุยยูสเซอร์ไปแล้วมากกว่า 130,000 ราย และยังคงมาแรง

Read more

ไอที

หัวเว่ย ย้ำ ชัดเจน 5G จะสร้างโอกาสให้อุตสาหกรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สูงถึง 1.2 ล้านล้านดอลาร์สหรัฐในอีก 5 ปีข้างหน้า 

Read more

ไอที

ซัมซุง ประกาศสู้ยิบตา เปิดตัว สมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอส 10  อย่างเป็นทางการ ชู เรื่องดีไซน์และนวัตกรรม  ไทยรับเครื่องที่แรกในโลก มั่นใจรักษาเบอร์ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนในไทย ชี้ ตลาดมือถือในไทยไม่โตแบบก้าวกระโดด คนส่วนใหญ่มีสมาร์ทโฟนหมดแล้ว  

Read more