ไอที - kachon.com

ไอที

ปส.เตรียมพร้อมประชาชนอยู่อย่างปลอดภัยในยุค Thailand 4.0จัดสัมมนา เร่งเติมความรู้กฎหมายนิวเคลียร์ฉบับแก้ไข พร้อมเสริมสาระสำคัญของพระราชบัญญัติพลังงานนิวเคลียร์เพื่อสันติ พ.ศ. 2559 และฉบับที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม หวังให้การบังคับใช้กฎหมายมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน

Read more

ไอที

Facebook แนะวิธีสังเกตข่าวปลอม ข่าวลวงบนโลกออนไลน์ ก่อนจะแชร์ ก่อนจะเชื่อ เผยผู้ตอบแบบสอบถามชาวไทยเพียงร้อยละ 42 ที่มั่นใจว่า ระบุข่าวปลอมและโปรไฟล์ปลอมได้

Read more

ไอที

สวทช. เตรียมจัดงานประชุมประจำปีครั้งใหญ่ “ NAC2019 ” โชว์ผลงานวิจัยตอบโจทย์เศรษฐกิจแนวใหม่ด้วยวทน. 25 – 28 มีนาคมนี้ ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ปทุมธานี 

Read more

ไอที

สดร. เร่งพัฒนาเนื้อหาดาราศาสตร์เสนอผ่านโซเซียลให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น หลังได้รับรางวัล แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเซียลมีเดียอันดับ 1 กลุ่มธุรกิจรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ งานไทยแลนด์โซเชียลอวอร์ด 2019 หลังมีแฟนเพจติดตามถึง 3 แสนคนโพสเนื้อหามากกว่า 1,000 ครั้งต่อปี

Read more

ไอที

อาลีบาบา คลาวด์ เริ่มโครงการเพื่อสังคม ส่งโครงการ Tech for Change ตั้งเป้าสร้าง โค้ดเดอร์ผู้หญิงให้ได้ล้านคนภายในปี 2030

Read more

ไอที

ผู้บริหารหัวเว่ย กล่าวในงาน MWC 2019 ยืนยันว่า หัวเว่ยเป็นบริษัทแรกที่ติดตั้งเครือข่าย 5G ได้เป็นจำนวนมาก ระบุนวัตกรรมจะไม่มีค่า หากไม่มีความปลอดภัย

Read more

ไอที

สามผู้บุกเบิกวงการสตาร์ทอัพ ผุดโครงการบ่มเพาะ Edtech Startups แห่งแรกของอาเซียน หวังปฏิวัติการศึกษาไทยโดยนำเทคโนโลยีมาพัฒนาระบบการศึกษาในยุคดิจิทัล

Read more

ไอที

เนคเทคร่วมกันพันธมิตรเตรียมจัดมหกรรมประกวดเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 ชมฟรี 4  กิจกรรมการประกวดที่โชว์ศักยภาพด้านไอทีของเยาวชนไทย  13-15 มีนาคมนี้ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์  

Read more

ไอที

แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศผลประกอบการประจำปี 2018 ว่าบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีเสถียรภาพ มียอดรายได้รวมทั่วโลก 726 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นรายได้เพิ่มขึ้น 4% เทียบปีต่อปี

Read more