ไอที - kachon.com

ไอที

เนคเทคเปิดตัวทีมบริหารชุดใหม่  มุ่งเป้าสร้างฐานรากสำคัญด้านไอทีให้ประเทศ ด้วยจุดแข็งจากความเชี่ยวชาญด้านไซเบอร์-ฟิสิคัล ซิสเต็มส์  

Read more

ไอที

ไปรษณีย์ไทย แจกหน้ากากกรองอากาศ N95 ในพื้นที่เสี่ยง ย้ำชัดบุรุษไปรษณีย์พร้อมนำจ่ายจดหมายและพัสดุ ในพื้นที่ฝุ่นทั้งใน กทม.และปริมณฑล

Read more

ไอที

หากจะกล่าวถึงประเด็นสุดร้อนแรงในเวลานี้ คงจะไม่มีประเด็นไหนเกินหน้าเรื่องการเลื่อนการ.... ทำให้คนในประเทศเริ่มที่จะตื่นตัว และเรียกร้องหามาตรการที่จะแก้ไขปัญหานี้อย่างเป็นรูปธรรม

Read more

ไอที

วว.เปิดศูนย์ความเป็นเลิศด้านสาหร่าย  พร้อมวิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยี บริการด้านสาหร่ายอย่างครบวงจร แห่งเดียวในประเทศไทย

Read more

ไอที

ITAP-สวทช. หนุนผู้เชี่ยวชาญพัฒนาเตาเผาเซรามิกระบบอัตโนมัติ  วัดอุณหภูมิแม่นยำ แสดงผลได้ทุกที่ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาและคุณภาพสินค้าสร้างศักยภาพการแข่งขันให้อุตสาหกรรมเซรามิกไทย

Read more

ไอที

เอาใจสมาชิกเน็ตฟลิกซ์ ผู้รักการเล่นไอจีสตอรี่ เปิดฟีเจอร์ใหม่ให้สมาชิกแชร์ปกภาพยนตร์และซีรี่ย์เรื่องโปรดได้แล้วสำหรับผู้ใช้ไอโฟน ส่วนระบบแอนดรอยด์รอสิ้นปี

Read more

ไอที

กสทช. แจ้งวิทยุและทีวี ระมัดระวังการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ต้องไม่ขัดต่อ ม.37 พ.ร.บ.การประกอบกิจการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ พ.ศ. 2551 กฎหมายว่าด้วยการเลือกตั้ง และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

Read more

ไอที

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวระดับโลก เผยกระบวนการพัฒนานวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อเอาชนะความท้าทายที่ผู้ประกอบการโรงแรมในประเทศไทยต้องพบเจอในทุกวัน

Read more