ข่าวทีมแข่ง"Carzanova Tunap by MMS Service"ฟิตเต็มร้อย - kachon.com

ทีมแข่ง"Carzanova Tunap by MMS Service"ฟิตเต็มร้อย
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MMS Bosch Car Services & Tire) ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทูนแนป (TUNAP) เปิดเผยว่า ปีนี้ทีมแข่ง "Carzanova Tunap by MMS Service" ผนึกหลากหลายพันธมิตร Master Certified Used Car ผู้จำหน่ายรถยนต์มือ 2 คุณภาพ, BRG Group ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร Lamina, น้ำมันเครื่อง Speedster, ยางรถยนต์ Continental, H Sem Motor ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟ รถชมวิว รถอเนกประสงค์ และรถสามล้อไฟฟ้า, ล้อแม็กซ์ Lenzo, Bosch อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, แปะก๊วย Santa Ginkgo, กล้องแอคชั่น GoPro, ผ้าเบรกคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น Nexzter และเว็บไซต์ carzanova.com ฟิตเต็มร้อย พร้อมสู้ศึกมอเตอร์สปอร์ต 2019 ในรายการ "Toyota Gazoo Racing" เต็มที่ โดยประเดิมสนามแรกที่สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้
 
"ฤดูกาลนี้ทั้งทีมเซอร์วิสและตัวนักแข่งต้องบอกว่าเต็มร้อย โดยเฉพาะตัวผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้เสริมประสิทธ์เครื่องยนต์และอุปกรณ์อื่นๆ รวมทั้งปีนี้เรายังได้เปลี่ยนลายสติกเกอร์ เป็นลายพราง เพิ่มความสวยงามจดจำง่ายเวลาเชียร์ในสนามให้กับรถแข่งอัลติส หมายเลข 54 ผมมั่นใจฤดูกาลนี้ทีมแข่งของเราจะเป็นสีสัน และทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ”

 
ด้าน ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม เจ้าของเว็บไซต์ carzanova.com และนักแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team หมายเลข 54′ กล่าวเสริมว่า ฤดูกาลนี้ทีมเรามีความพร้อมสูง ไม่ว่าจะเป็นนักแข่ง รถแข่ง ทีมเซอร์วิส และสปอนเซอร์ ที่ร่วมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำให้เรามั่นใจกับการแข่งขันทั้งฤดูกาลเป็นอย่างมาก โดยตั้งเป้าเป็น 1 ใน 2 นักแข่งไทยไปแข่งขันรายการ Netz Cup Vitz Race ที่ประเทศญี่ปุ่น และในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมประเดิมสนามเปิดฤดูกาล ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งโดยส่วนตัวมีความชอบสนามนี้เป็นพิเศษ ประกอบกับปีนี้เซตรถได้อย่างลงตัวมาก น่าจะทำผลงานได้เป็นอย่างดี
 
สุดท้ายฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ร่วมเชียร์ ทีมแข่ง "MMS Tunap BRG By Carzanova" โดยสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่ www.carzanova.com หรือแฟนเพจ https://www.facebook.com/carzanovathai/