ข่าวแอปเปิลก็ผลิตของถูกขายไอพอดทัชรุ่นใหม่ราคาหลักพัน - kachon.com

แอปเปิลก็ผลิตของถูกขายไอพอดทัชรุ่นใหม่ราคาหลักพัน
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
แอปเปิล ( Apple)  ประกาศเปิดตัวไอพอด ทัช รุ่นใหม่ ( iPod touch)  ชิพ A10 Fusion ออกแบบโดย Apple ช่วยยกระดับการเล่นเกม และเป็นครั้งแรกที่ไอพอด มาพร้อมประสบการณ์ความจริงเสริม (AR) และการใช้งาน  Group FaceTime สามารถพูดคุยผ่านเฟซไทม์ได้พร้อมกันหลายคน

เกรก  จอสไวค์  รองประธาน ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ของ Apple กล่าวว่า เราทำให้อุปกรณ์ iOS ที่มีราคาย่อมเยาที่สุดดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพให้เร็วกว่าเดิมสองเท่า เพิ่ม FaceTime แบบกลุ่มและความจริงเสริมในราคาเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท    เหมาะสำหรับการเล่นเกม ฟังเพลง และอื่นๆ อีกมากมายทุกที่ทุกเวลา"
สำหรับประสบการณ์ AR บนไอพอดทัช รุ่นใหม่   มีความสมจริง  ด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ทั้งการแชร์ประสบการณ์ความจริงเสริมร่วมกัน, AR แบบที่จะคงอยู่ตลอดซึ่งผูกติดอยู่กับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง และการตรวจจับรูปภาพ ทั้งหมดนี้ทำให้สามารถแปลงของเล่นหรือรูปปั้นต่างๆ ให้กลายเป็นวัตถุ 3 มิติที่ดูสมจริงได้
ภายในปีนี้  แอปเปิล อาเขต (Apple Arcade)  ซึ่งเป็นบริการเล่นเกมแบบบอกรับสมาชิก จะเปิดให้บริการ  มีทั้งเกมใหม่และเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมแล้วกว่า 100 เกมให้เล่น  โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มเติม และยังสามารถดาวน์โหลดไว้เล่นแบบออฟไลน์ได้อีก เพื่อช่วยให้คลังเกมฟรียอดนิยมบนแอพสโตร์สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  ทั้งนี้ ไอพอด ทัช ใหม่  ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท สำหรับรุ่น 32GB  รายละเอียดการสั่งซื้อ www.  apple.com   และ Apple Store