ข่าวเปิดตัว"HONOR 20 Lite"ชูฟีเจอร์เทียบรุ่นเรือธง - kachon.com

เปิดตัว"HONOR 20 Lite"ชูฟีเจอร์เทียบรุ่นเรือธง
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

มร.อาคิน ลี หัวหน้าฝ่ายบริหาร ออเนอร์ ประเทศไทย ประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า ออเนอร์ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 20 Lite ชูจุดเด่นในด้านความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันอันโดดเด่น ฟีเจอร์ที่ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากรุ่นเรือธง มาพร้อมกับกล้องหลังรุ่นใหม่ ที่มีถึง 3 เลนส์ กล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถเก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจนไม่พลาดแม้แต่รายละเอียดเล็กๆในทุกโมเม้นท์ประทับใจ รวมถึงยังมีเลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา นอกจากนี้กล้องหลังยังมีรูรับแสงกว้างถึง F/1.8 ทำให้กล้องมีความไวต่อแสงมากขึ้น ส่งผลให้ภาพสว่างขึ้นโดยไม่ต้องปรับค่าชัตเตอร์สปีดให้ช้าลง ช่วยให้ภาพของคุณสวยคมชัดทุกช่วงเวลา


นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี AI อัจฉริยะช่วยทำให้ภาพถ่ายสวยงามไปอีกขั้น ด้วยความสามารถในการจำแนกสถานการณ์ต่างๆได้มากถึง 500 สถานการณ์ จาก 22 ประเภทใหญ่ๆ ซึ่ง AI จะปรับค่าสีและแสงที่ดีที่สุดให้เข้ากับสถานการณ์นั้นๆโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน


สำหรับจอแสดงผลเป็นแบบ FullView Display ขนาดใหญ่ กว้าง 6.21 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ ช่วยมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า เช่น เล่นเกม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงไฟบนหน้าจอ ส่วนหน่วยประมวลผลขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Huawei Kirin 710 ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องเหมือนกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ และยังมาพร้อมกับ RAM 4GB ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล หน่วยความจำ 128GB ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 512GB


“การเปิดตัว HONOR 20 Lite ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการผสมผสานระหว่าง ความคุ้มค่า ดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และ HONOR 20 Lite ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของออเนอร์ในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ใช้ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มวันรุ่นยุคใหม่ในโลกดิจิทัลที่มีความกล้าที่จะแตกต่าง” มร.อาคิน ลี กล่าว