ข่าวเอไอเอสจับมือแกรมมี่รุกวิดีโอแพลตฟอร์ม - kachon.com

เอไอเอสจับมือแกรมมี่รุกวิดีโอแพลตฟอร์ม
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้( 13 พ.ค.)นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัก(มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอสได้ทำงานเชิงลึกร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในฐานะ Strategic Partner มาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ทั้งในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายเพลง, ช่องทางการเข้าถึงคอนเทนท์ ฯลฯ รวมถึงการร่วมกันสร้างตลาดใหม่ในการขยายโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ Live content หลากหลายรูปแบบเป็นรายแรกของประเทศ


ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการ AIS PLAY และ AIS PLAYBOX แล้ว ยังเป็นการต่อยอดให้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และกลุ่มศิลปิน ได้สร้าง Engagement กับกลุ่มแฟนคลับผ่านทาง Digital Channel ได้มากขึ้นอีกด้วย และในปีนี้ เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบด้วยคอนเทนท์ที่ดีที่สุดจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกครั้ง เพื่อให้คอบันเทิงชาวไทยและลูกค้า เอไอเสได้รับชมทั้งดูสดและย้อนหลัง บนแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เมื่อผนวกกับศักยภาพเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านของเอไอเอสแล้ว เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่ม ไม่มีสะดุด อย่างแน่นอน


ด้านนายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถือเป็น Content Provider ที่มีคลังคอนเทนท์ความบันเทิงด้านธุรกิจเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เราได้ทำงานร่วมกับเอไอเอส มาอย่างต่อเนื่องในการนำคอนเทนท์ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปเผยแพร่บนดิจิทัลแพลตฟอร์มของเอไอเส ช่วยให้แฟนๆ และผู้ชมทั่วไป สามารถเข้าถึงศิลปินและคอนเทนท์ความบันเทิงคุณภาพสูงได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่ายที่ดีที่สุด


“เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชมและลูกค้าของ เอไอเอส สามารถเข้าถึงการรับชมคอนเทนท์ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มของ เอไอเอสได้อย่างมีความสุขในทุกๆ วันและในทุกจังหวะของชีวิต”