ข่าวเอไอเอส รุกหนักบรอดแบนด์มุ่งเป็นที่ 1 เน็ตบ้านครบวงจร - kachon.com

เอไอเอส รุกหนักบรอดแบนด์มุ่งเป็นที่ 1 เน็ตบ้านครบวงจร
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
วันนี้ (29 เม.ย.) ที่ เอไอเอส ไฟเบอร์ เฮาส์ นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า หลังจากเอไอเอส เปิดบริการ AIS Fibre เดือนเม.ย.2558 ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ในฐานะ Game Changer ที่สร้างตลาดใหม่จากเทคโนโลยีไฟเบอร์ออฟติกแท้ 100% รายแรก รายเดียวในประเทศไทย มอบคุณภาพและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พร้อมพลิกโฉมอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของไทยไปอีกขั้น ผู้บริโภคเริ่มมีความพร้อมและคุ้นเคยกับการใช้งานเน็ตบ้าน จนสามารถประยุกต์ใช้ได้อย่างตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำงานมากยิ่งขึ้น มุ่งเป็นที่ 1 เน็ตบ้านคุณภาพแบบครบวงจร


อย่างไรก็ตาม เอไอเอสได้ปรับวิธีคิดที่ยึดหลัก Customer Centric ตั้งแต่พนักงานระดับปฏิบัติการถึงผู้บริหารระดับสูงสุด จะมองความต้องการของลูกค้าเป็นหนึ่งเดียวกันและมีจุดมุ่งหมายให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งปรับกระบวนการทำงานเข้าสู่ระบบดิจิทัล ควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะและขีดความสามารถใหม่ๆ ที่พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล โดยเน้นบริการ 3 ด้าน คือ 1. เร็วกว่า ซึ่งเริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ 100%, Speed Boost เพิ่ม speed รายวัน, Speed toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลดได้ด้วยตัวเอง, แยกท่อเน็ตบ้านและการเล่นเกม เป็นต้น พร้อมสร้างมาตรฐานการแก้ไขปัญหาเน็ตเวิร์คเชิงรุก ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของลูกค้าแต่ละครัวเรือน ตลอด 24 ชั่วโมง


2. ดีกว่า โดยทีม AIS Fibre Guru ทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญการติดตั้งเน็ตบ้าน ให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษ ก่อนเข้าติดตั้งจริง ทั้งสำรวจพื้นที่, เตรียมปรับแต่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ กระจายครอบคลุมทั่วบ้าน พร้อมขยายการรับสิทธิพิเศษของลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่อาจเป็นทั้งลูกค้าโมบายและลูกค้าโมบายต่างค่าย ให้ได้รับสิทธิพิเศษเทียบเท่ากับลูกค้าโมบายครอบคลุมทุกโมเมนต์และทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ดื่ม เที่ยว ดูหนัง ช้อปปิ้ง ฯลฯ นอกจากนี้ ยังรวมกับพาร์ทเนอร์อย่าง NETFLIX สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมซึ่งถูกติดตั้งในกล่อง AIS PLAYBOX ให้รับชมคอนเทนท์จาก NETFLIX ที่ราบรื่นไม่สะดุด


3. ง่ายกว่า เน้นการนำเทคโนโลยีมาออกแบบ สร้างสรรค์บริการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกและง่ายดาย เต็มประสิทธิภาพ ให้แก่ลูกค้า ในแนวคิด เน็ตบ้านยุคใหม่ต้องใช้ไวไฟได้เต็มประสิทธิภาพทุกพื้นที่ในบ้าน ด้วย Mesh Wi-Fi ที่เอไอเอส ไฟเบอร์นำร่องให้บริการเป็นรายแรก โดยพัฒนาให้เราเตอร์ เชื่อมโยงสัญญาณไวไฟในลักษณะโครงข่ายถึงกันได้ในทุกบริเวณของตัวบ้าน โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่ม และให้ลูกค้าใช้บริการผ่านออนไลน์ ด้วย AIS Fibre LINE Connect ให้ตรวจสอบพื้นที่, สมัครบริการ, เลือกแพ็กเกจ, เช็คพอยท์และสิทธิพิเศษ, จ่ายบิล, แจ้งปัญหา และบริการอื่นตอบโจทย์ยุคดิจิทัล