ข่าวนอสตร้า แมพ เช็คเส้นทางปิดถนนช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก - kachon.com

นอสตร้า แมพ เช็คเส้นทางปิดถนนช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
วันนี้ (25 เม.ย.) นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่จะมาถึงในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ได้มีการแจ้งปิดถนน 40 สายในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงวันที่ 2-5 พฤษภาคม ทางนอสตร้าจึงจัดทำแผนที่พิเศษให้ประชาชนสามารถดูรายละเอียดการปิดเส้นทางจราจรผ่านแอพฯ อีกช่องทาง เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางและใช้สำหรับวางแผนการเดินทางในเส้นทางดังกล่าว รวมถึงประชาชนที่หาข้อมูลเส้นทางเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในหลวงรัชกาลที่ 10
    

ทั้งนี้ การใช้งานแอพฯ แผนที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกดเลือกชั้นข้อมูล “แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” หรือเข้าไปที่  https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer=RoadClosed ทั้งนี้การปิดการจราจรในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 2 – 5 พ.ค. 2562 จะแตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการเข้าใช้งานและง่ายต่อการเปิดดูแผนที่ นอสตร้าจึงได้ทำข้อมูลการปิดเส้นทางจราจรในแอพพลิเคชัน โดยแยกตามวันที่ ดังนี้   1. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (2 พ.ค. 2562)  2. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (3 - 4 พ.ค. 2562)  3. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (5 พ.ค. 2562)
    
ประชาชนที่สนใจแผนที่ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันแผนที่ และใช้งานได้ฟรี ในทุกระบบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บน App Store และ Google Play ที่ https://map.nostramap.com/mobile