ข่าว"ฟู้ดแพนด้า"เผยยอดสั่งอาหารทะลุ1 ล้านออเดอร์ - kachon.com

"ฟู้ดแพนด้า"เผยยอดสั่งอาหารทะลุ1 ล้านออเดอร์
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

มร.อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร เปิดเผยว่า ในไตรมาสแรกในปี 2562 ฟู้ดแพนด้า ได้ฉลองรับออเดอร์ 1 ล้านออเดอร์แล้ว ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ก้าวกระโดดจากปีก่อน เมื่อเทียบกับปี 2560 และ 2561 ที่ใช้เวลา 9 และ 7 เดือนในการทำให้ถึงจำนวน 1 ล้านออเดอร์ ตามลำดับ


โดยความสำเร็จครั้งนี้มีผลมาจากหลายปัจจัย เริ่มต้นจากการที่ฟู้ดแพนด้าเป็นแอพพลิเคชันหรือแพลตฟอร์มส่งอาหารออนไลน์ที่มีการจัดส่งฟรีเป็นเจ้าเเรกของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีการขยายจำนวนร้านอาหารจากร้านตามห้างเป็นร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดัง รวมไปถึงการให้บริการจากกรุงเทพไปตามจังหวัดและเมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ หัวหิน อุดรธานี นครศรีธรรมราชและขอนแก่น



“ผมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นไรเดอร์ที่ขยันและตั้งใจทำงานในการส่งอาหารให้แก่ลูกค้า ร้านคู่ค้า พนักงานในบริษัทฟู้ดแพนด้าทุกท่าน และที่สำคัญลูกค้าฟู้ดแพนด้าทุกท่านที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด 7 ปี” มร.อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กล่าว


โดยนอกจากจำนวนออเดอร์ที่มากขึ้นแล้ว ฟู้ดแพนด้า ยังมีการเติบโตในอีก ๆ หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนลูกค้าที่มีมากขึ้นถึง 39% เมื่อเทียบกับปี 2560 โดยมีฐานลูกค้าคนไทยมากถึง 60% มีจำนวนร้านค้ามากขึ้นถึง 196% และมีจำนวนไรเดอร์หรือผู้ส่งอาหารมากขึ้นถึง 332%