ข่าวคนแห่ใช้ LINE MAN ช่วงสงกรานต์  - kachon.com

คนแห่ใช้ LINE MAN ช่วงสงกรานต์ 
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
สำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา แม้มีประชาชนจำนวนมากที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเดิมหรือเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัดก็ตาม  แต่บรรยากาศสงกรานต์ที่กรุงเทพฯยังเต็มไปด้วยความคึกคักโดย LINE MAN เป็นอีกหนึ่งบริการยอดฮิตของคนกรุงเทพ ที่บริการส่งความสุขให้ถึงบ้านตลอดช่วงสงกรานต์ 

โดยล่าสุด LINE MAN ได้ออกมาเผยสถิติในการบริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา   ซึ่ง LINE MAN Food บริการสั่งอาหาร Delivery ที่ส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณ ช่วงสงกรานต์พบว่าอาหารจากร้านที่นิยมและร้านสตรีทฟู๊ดชื่อดังต่างๆ ยังเป็นที่นิยมสั่งอยู่มาก โดยอาหารหรือเมนูสุดฮิตที่สั่งมากที่สุด ได้แก่ เป็ดพะโล้ ส้มตำ โดยสั่งในช่วงเวลา 11.00-12.00 มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีเซตอาหารขนาดใหญ่ที่นิยมสั่งมากที่สุด คือ ปูไข่ดอง ราคา 3,500 บาท ส่วนระยะทางที่ LINE MAN Food วิ่งบริการไกลที่สุด คือ ระยะ 16 กิโลเมตร 
 ส่วน LINE MAN Taxi ที่รับประกันว่ารับ-ส่งผู้โดยสารถึงที่และถูกกฎหมาย 100% ช่วงสงกรานต์นี้ พบว่าคนนิยมเรียกมากเช่นกัน โดยเฉพาะ สนามบินดอนเมือง เป็นจุดที่ผู้ใช้บริการเรียก LINE MAN Taxi รับและไปส่งผู้โดยสารมากที่สุด และคนใช้บริการมากที่สุดในวันที่ 13 เมษายน ส่วนระยะทางที่ยังบริการที่ไกลที่สุด คือ จังหวัดจันทบุรี ระยะทางถึง 235 กิโลเมตร และตลอด 3 วัน  ทั้งนี้   LINE MAN Taxi  ให้บริการมากถึง 79 เที่ยว ต่อ 1 คน เลยทีเดียว