ข่าวอุปกรณ์ในห้องประชุมอัจฉริยะเชื่อมโยงผ่านแอพ - kachon.com

อุปกรณ์ในห้องประชุมอัจฉริยะเชื่อมโยงผ่านแอพ
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
นายธเนศ อังคศิริสรรพ   ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า  การทำงานร่วมกันจากหลากหลายฝ่ายเป็นปัจจัยสำคัญสู่การเปลี่ยนรูปแบบสถานที่ทำงาน  ปัจจุบันพนักงานต้องการอุปกรณ์ที่รองรับรูปแบบการทำงานเป็นทีมและการทำงานร่วมกันระหว่างเพื่อนร่วมงานทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยความต้องการที่เห็นได้ชัดอย่างหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คือระบบการประชุมต้องมีเสถียรภาพ อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องรองรับการประชุมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งการเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการประชุมนั้นอาจก่อให้เกิดความเสียหายมหาศาลต่อองค์กร

 ดังนั้นเลอโนโวจึงมีมุ่งมั่นนำเสนอ ThinkSmart Hub 500 อุปกรณ์ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ช่วยยกระดับมาตรฐานห้องประชุมให้ทำงานอย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้นอย่าง ThinkSmart Hub 500

Lenovo ThinkSmart Hub 500  เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาการทำงานที่ซับซ้อนของอุปกรณ์ภายในห้องประชุม และช่วยให้องค์กรสามารถนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้เพื่อปฏิรูปสถานที่ทำงานให้ก้าวล้ำทันสมัยยิ่งขึ้น   ช่วยจัดการระบบภายในห้องประชุมได้อย่างชาญฉลาด โดยสามารถเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมประชุมทางไกล และผู้เข้าร่วมประชุมภายในองค์กรเข้ากับแอพพลิเคชั่น Skype for Business รวมทั้งการแชร์ข้อมูลร่วมกันระหว่างการประชุม ซึ่งบริการดังกล่าวช่วยลดอุปสรรคในการนำเสนอข้อมูลผ่านหน้าจอแล็ปท็อปและลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล

 นอกจากนี้การร่วมมือพัฒนาระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์ยังทำให้ ThinkSmart Hub 500 เป็นอุปกรณ์แบบ All-in-One ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา และรองรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 IoT Enterprise