ข่าวนักพัฒนาเตรียมตัวแอปเปิลประกาศวันจัดงาน WWDC 2019 - kachon.com

นักพัฒนาเตรียมตัวแอปเปิลประกาศวันจัดงาน WWDC 2019
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
วันนี้( 14 มีนาคม 2562) Apple  ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference ประจำปีในเมืองซานโฮเซ ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 มิถุนายนที่ McEnery Convention Center  ซึ่งเหล่านักพัฒนาที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในโลกจะมารวมตัวกันในงานที่ใหญ่ที่สุดของ Apple ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 30   
ปัจจุบันอุปกรณ์ในระบบ iOS, macOS®, watchOS® หรือ tvOS™ มีผู้ใช้ กว่า 1.4 พันล้านเครื่อง  ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน WWDC 2019 จะได้ทราบข้อมูลเชิงลึกที่จะชี้อนาคตของแพลตฟอร์มเหล่านี้ พร้อมร่วมทำงานกับวิศวกรของ Apple ที่เป็นผู้สร้างเทคโนโลยีและเฟรมเวิร์กให้นักพัฒนานำไปใช้

“WWDC คืองานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Apple นักพัฒนาที่มีความคิดสร้างสรรค์และมุ่งมั่นในการทำงานที่สุดหลายพันคนและวิศวกรของ Apple กว่าพันคนจะมารวมตัวกันเพื่อพบปะพูดคุยและเรียนรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์มด้านนวัตกรรมชิ้นล่าสุด” ฟิล ชิลเลอร์   รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Apple กล่าว  
ทั้งนี้  นักพัฒนา สมัครขอรับบัตรเข้างานได้ที่ เว็บไซต์ของ WWDC ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม เวลา 7.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย  ระบบจะสุ่มเลือกออกบัตรให้กับผู้เข้างาน พร้อมแจ้งสถานะการสมัครขอรับบัตรเข้างานให้นักพัฒนาได้ทราบภายในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 7.00 น. ของวันถัดไปตามเวลาในประเทศไทย  ในงาน WWDC ปีนี้  จะมีการมอบรางวัล WWDC Scholarships มากถึง 350 รายการ