ข่าวเน็ตแอพ-ดูคาติสานต่อเทคโนโลยีข้อมูลในสนามแข่ง - kachon.com

เน็ตแอพ-ดูคาติสานต่อเทคโนโลยีข้อมูลในสนามแข่ง
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
เน็ตแอพ ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ สานต่อการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมดูคาติ (Ducati Team) อย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิป 2019 (MotoGP World Championship) เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลในสังเวียนการแข่งขันรถจักรยานยนต์
ทีมดูคาติ โมโตจีพี ได้ทำการประกาศรายชื่อนักแข่งอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม ณ เมืองเนอชาแตล (ประเทศสวิตเซอร์แลนด์) การพัฒนาเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลสำหรับรถแข่งจะช่วยเสริมศักยภาพให้แก่นักบิดชั้นนำที่ลงแข่งในสนามอย่างเช่น อันเดรีย โดวิซิโอโซ และดานิโล เปตรุชชี่ โดยได้รับการสนับสนุนจาก ไมเคิล ปิโร นักบิดผู้ทดสอบรถแข่ง
ดูคาติเริ่มต้นความร่วมมือกับเน็ตแอพเมื่อปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2561) เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลภายในส่วนธุรกิจ Ducati Corse ได้อย่างเต็มศักยภาพ ล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายความร่วมมือดังกล่าวเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลในแผนกต่างๆ ทั่วทั้งองค์กร รวมถึงแผนกโลจิสติกส์ การตลาด และการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
ภายใต้ความร่วมมือนี้ วิศวกรของเน็ตแอพกำลังทำงานร่วมกับทีมงานฝ่ายไอทีของดูคาติอย่างใกล้ชิด เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพโครงสร้างขอบข่ายข้อมูล ตอบสนองความต้องการด้านการจัดเก็บข้อมูลและการจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมผู้ผลิตรถจักรยานยนต์:

โซลูชั่น AFF ที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ของเน็ตแอพ ดูคาติสามารถจัดการแอพพลิเคชั่นต่างๆ กว่า 200 แอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงข้อมูลมากกว่า 300TB เพื่อรองรับการเข้าถึงแบบเรียลไทม์สำหรับสตอเรจระดับองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีแฟลชทั้งหมด (all-flash storage) ซึ่งมีความเร็วมากที่สุดในโลก สตอเรจดังกล่าวสามารถเข้าใช้งานได้จากทุกที่ทั่วโลก บนระบบคลาวด์ที่หลากหลาย โดยสอดคล้องตามกฎระเบียบการปกป้องข้อมูล GDPR และรองรับการปรับใช้กลยุทธ์การกู้คืนระบบภายในเวลาอันรวดเร็ว
โซลูชั่น NetApp HCI ทำให้พลังความสามารถของดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งหมดส่งตรงถึงทีมดูคาติ โมโตจีพี ภายในสนามแข่ง รองรับการตัดสินใจอย่างทันท่วงทีโดยอาศัยข้อมูลที่รอบด้าน  เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการเอาชนะคู่แข่ง โดยทั้งหมดนี้อยู่บนโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์