ข่าว'ไอเอฟเอส'ตั้งเป้าหมายเติบโต 2 เท่า - kachon.com

'ไอเอฟเอส'ตั้งเป้าหมายเติบโต 2 เท่า
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
(วันนี้ 5 มี.ค.) รายงานข่าวจาก ไอเอฟเอส บริษัทด้านแอพพลิเคชันสำหรับองค์กรระดับโลก แจ้งว่า นายซันเดอร์ ซิงห์ ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.62 เป็นต้นไป โดยจะประจำอยู่ที่เมืองโกลกาตา ประเทศอินเดีย เพื่อนำประสบการณ์ในนานาประเทศมาขยายฐานลูกค้าและพันธมิตรให้กับไอเอฟเอสในประเทศอินเดีย จีนและอาเซียน โดยเน้นประสานความร่วมมือกับพันธมิตรหลักของไอเอฟเอส (IFS Principal Partner Envecon) ในอินเดีย และการบริหารผลประโยชน์ทางธุรกิจของไอเอฟเอสในอาเซียน รวมถึง จีน ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์


ทั้งนี้นายซิงห์ เคยทำงานกับบริษัท ทาทา คอนซัลแตนซี เซอร์วิสเซส (ทีซีเอส) ซึ่งเป็นผู้ที่นำการใช้งานออราเคิลระดับโลก เขาจะนำประสบการณ์ ความรู้ในอุตสาหกรรมและข้อมูลเชิงลึก ช่วยให้ไอเอฟเอสเติบโตในภูมิภาค และผลักดันให้ไอเอฟเอสเติบโตเป็นสองเท่าในภูมิภาคผ่านโซลูชั่นสำหรับองค์กรระดับโลกที่สามารถรองรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่


นายซิงห์ได้รับเลือกจากความสามารถด้านการเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสบการณ์ด้านการเติบโตและเสริมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตร ในการขยายตลาดในภูมิภาคและสร้างโมเดลทางธุรกิจอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ



นายซันเดอร์ ซิงห์ กล่าวว่า ด้วยการมีโซลูชั่นระดับโลก เหมาะที่สุดในธุรกิจ และมีลูกค้าที่สามารถอ้างอิงถึงความประทับใจได้ ไอเอฟเอสมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ ตนรอคอยที่จะเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับไอเอฟเอส ลูกค้าและพันธมิตรและนำทีมในภูมิภาคนี้ ให้เติบโตต่อไป


ด้านนายสตีเฟ่น คีย์ ประธานประจำภูมภาค เอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น ตะวันออกกลาง และประเทศออสเตรเลีย (APJ ME&A) บริษัท ไอเอฟเอส กล่าวว่า ไอเอฟเอส มีการเติบโตในทุกด้านในปี 61 โดยมีรายได้จากคลาวด์เติบโตถึง 300% และกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดกลางและใหญ่ และตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนายซันเดอร์ เข้าสู่ครอบครัวของไอเอฟเอส โดยมั่นใจว่า ด้วยกำลังความสามารถ ความกระตือรือร้น และประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้ไอเอฟเอสเติบโตในภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า คู่ค้าและพนักงาน ให้ได้รับประโยชน์