ข่าวกลุ่มพระนครจับมือมาสด้า เปิดโชว์รูม4แห่งแบบครบวงจร - kachon.com

กลุ่มพระนครจับมือมาสด้า เปิดโชว์รูม4แห่งแบบครบวงจร
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

อัตสึชิ ยาซูโมโต  รองประธานบริหาร อาวุโส บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญกับการปรับปรุงมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะรูปแบบของโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้า โดยเร่งดำเนินการมาอย่างน้อย 2 ปี เพื่อปรับให้เป็นดีไซน์ใหม่ตามที่มาสด้าได้ออกแบบขึ้น และรูปแบบการบริการด้านการขายและหลังการขายให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ทั้งนี้ มาสด้ายังได้นักธุรกิจรายใหม่ ทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุนกับมาสด้า โดยล่าสุด ทางกลุ่มพระนคร ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมรถยนต์ได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตร



นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทพระนคร เซลล์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนครประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมรถยนต์มานานกว่า 58 ปี ในขณะที่ความต้องการครอบครองรถยนต์มาสด้าในกรุงเทพและปริมณฑล มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจลงทุนภายใต้แบรนด์มาสด้าด้วยเงินลงทุน 1,500 ล้านบาท กระจายอยู่บนทำเลศักยภาพ 4 แห่ง บนเส้นทางสายเศรษฐกิจโดยจะเปิดให้ครบทั้ง 4 แห่งภายในปีนี้ที่เดิมสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ ต่อด้วยอุดมสุขในเดือนมีนาคม รัชโยธินเดือนพฤษภาคม และรัตนาธิเบศร์ใน เดือนพฤศจิกายนนี้



ทั้งนี้ โชว์รูม mazda สาขาเกษตรนวมินทร์ เป็นโชว์รูมที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ รองรับการบริการลูกค้าได้ครบวงจรทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการสูงสุดถึง 1,000 บาทต่อเดือน พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการสูงสุดถึง 300 คันต่อเดือน.