ข่าวฟู้ดแพนด้าเผยปีกไก่ทอดเมนูสุดฮิตช่วงวาเลนไทน์ - kachon.com

ฟู้ดแพนด้าเผยปีกไก่ทอดเมนูสุดฮิตช่วงวาเลนไทน์
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

รายงานข่าวจาก บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น สั่งอาหาร แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ปีนี้ ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) ได้เปิดเผยข้อมูลการสั่งอาหารในช่วงวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักนั้น คนชอบรับประทานอาหารเมนูไหนมากที่สุด โดยมีรายละเอียดดังนี้


1. ปีกไก่ทอด
ปฏิเสธไม่ได้ว่าใคร ๆ ก็ชอบไก่ทอดเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสไหน คริสต์มาส วันเกิด ปีใหม่ หรือเเม้กระทั่งวันวาเลนไทน์ จากรายงานพบว่าคนสั่งปีกไก่ทอดเป็นอันดับ 1 จากบรรดาเมนูอาหารทั้งหมด


2. พิซซ่าหน้ามาร์การิต้า
พิซซ่าตามมาติด ๆ รองจากปีกไก่ทอดที่มีคนชอบสั่งมากที่สุด ถึงเเม้ว่าพิซซ่าจะมีหลายหน้า เเต่ข้อมูลบอกว่า พิซซ่าคลาสสิคอย่างหน้ามาร์การิต้า ที่ทำมาจากส่วนผสมง่าย ๆ มะเขือเทศ เกลือ ใบโหระพาและน้ำมันมะกอก เป็นที่ชื่นชอบในวันวาเลนไทน์มากที่สุด



3. ชาวาร์มาไก่
ชาวาร์มาคืออาหารประจำชาติของประเทศตุรกี ที่ประกอบไปด้วยเเป้งห่อกับเนื้อ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็น ไก่ เนื้อวัว หรือเนื้อเเกะ นอกจากเนื้อสัตว์เเล้ว ยังใส่ผักต่าง ๆ เข้าไปเพื่อเพิ่มรสชาติอีกด้วย จากข้อมูลออเดอร์ของบริษัท ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย จำกัด ชาวาร์มาไส้ที่สั่งเยอะที่สุดคงหนีไม่พ้น ชาวาร์มาไก่ ที่เมื่อใครลิ้มลองก็ต้องติดใจ


4. ซาชิมิ
ใคร ๆ ก็ชอบอาหารญี่ปุ่น เเต่เมนูยอดนิยมของคนไทยที่มักนิยมสั่งกันในช่วงวันวาเลนไทน์คงหนีไม่พ้น เมนูปลาดิบ ทั้งเฮลตี้ อร่อย ง่ายต่อการจัดส่ง ทำให้ใคร ๆ ก็อยากสั่งซาชิมิมากินที่บ้านกับคู่เดทหรือคนรัก


5. แกงไก่ทิกก้ามาซาลา
สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยชื่อ “ทิกก้า มาซาลา” หรือ “Tikka Masala” นั้นเป็นเเกงกะหรี่ขึ้นชื่อของประเทศอินเดีย ทำจากสมุนไพรเเละเครื่องเทศ นิยมใส่ไก่ เเละทานกับข้าวบาสมาติหรือข้าวอินเดีย เป็นอาหารเดทในฝันที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์สุดๆ