ข่าว'ไลน์'จับมือวีซ่าออกบัตรเครดิตเริ่มญี่ปุ่นที่แรก - kachon.com

'ไลน์'จับมือวีซ่าออกบัตรเครดิตเริ่มญี่ปุ่นที่แรก
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ ( 29 ม.ค.) ไลน์ เพย์ คอร์ปอเรชั่น ( LINE Pay Corporation) ผู้ให้บริการ ไลน์ เพย์ ( LINE Pay ) บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลบนสมาร์ทโฟน ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก เตรียมเปิดตัวบัตรเครดิต ไลน์ เพย์-วีซ่า( LINE Pay-Visa) ในประเทศญี่ปุ่นภายในสิ้นปีนี้ นับเป็นการขยายช่องทางการชำระเงินสำหรับผู้ใช้ ไลน์ เพย์ ในญี่ปุ่นครั้งใหญ่ พร้อมผลักดันให้ประเทศญี่ปุ่นก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง


มร.ยองซู โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน เพย์ กล่าวว่า เนื่องจาก ไลน์ เพย์ กำลังเติบโต การมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้จึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด โดยเชื่อว่าการเปิดตัวบัตรเครดิต ไลน์ เพย์-วีซ่า ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญของเราในครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาแพลตฟอร์มทั้งหมดของเราให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มหลากหลายฟีเจอร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยจะช่วยเสริมให้ฐานผู้ใช้มีจำนวนมากยิ่งขึ้น



ทั้งนี้บัตรเครดิต ไลน์ เพย์-วีซ่า สามารถใช้งานได้ตามร้านค้าต่างๆ ที่เปิดรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตวีซ่า ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก เมื่อผู้ใช้ทำการผูกบัตรเครดิต ไลน์ เพย์-วีซ่า กับบัญชี ไลน์ เพย์ แล้ว ผู้ใช้จะสามารถใช้ ไลน์ เพย์ ในการชำระเงินผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนต่อได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องแสดงบัตรเครดิตแต่อย่างใด อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ ด้วยวงเงินในบัตร ไลน์ เพย์-วีซ่า โดยตรงได้ทันที และไม่จำเป็นต้องเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัล ไลน์ เพย์-วีซ่า ก่อนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสะสม LINE Points จากยอดการใช้จ่าย เพื่อได้สิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น.