ข่าว' Nexstgo'เผยโฉมแล็ปท็อปในงาน CES 2019 - kachon.com

' Nexstgo'เผยโฉมแล็ปท็อปในงาน CES 2019
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
วันนี้( 14 ม.ค.) มร.อเล็กซ์ ชุง ซีอีโอของ Nexstgo บริษัทเทคโนโลยีจากฮ่องกง เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปรุ่นเรือธง PRIMUS NX301 ในงาน CES 2019 มหกรรมซื้อขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย PRIMUS NX301 ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานเชิงธุรกิจซึ่งมองหาผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงที่มีความทนทานและความปลอดภัย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกปรับแต่ง โลโก้ขององค์กรตนเองลงไปบนผลิตภัณฑ์ได้หากต้องการสั่งสินค้าเป็นจำนวนมาก


แล็ปท็อปรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้วแบบขอบแคบและรูปลักษณ์เรียบหรูทำจากอลูมิเนียม อัลลอย น้ำหนักเบาเพียง 1.25 กิโลกรัมและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 13 ชั่วโมง และ ยังถูกออกแบบมาให้มีระบบระบายอากาศและความร้อนเฉพาะตัวเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน พร้อมลำโพง Dolby Atmos DAX3 สี่ตัวเพื่อระบบเสียง ที่ยอดเยี่ยมและกล้อง IR fixed-focus แบบ FHD ความละเอียด 1080P ที่ทำให้การประชุมงาน ผ่านอินเทอร์เน็ตสมจริงยิ่งขึ้น รวมถึงกล้องที่สามารถสั่งปิดการใช้งานได้หากต้องการความเป็นส่วนตัว



นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยในการใช้งานถึง 14 ขั้นตอนจากมาตรฐานของกองทัพสหรัฐอเมริกา ด้วยการประเมินสมรรถนะการทำงานของอุปกรณ์ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น อุณหภูมิ แรงกระแทก การสั่นสะเทือน เป็นต้น และเพื่อรับมือกับภัยคุกคามด้านความปลอดภัย จึงได้มีการติดตั้ง ชิป TPM 2.0 HW มากับตัวเครื่องเพื่อเสริมการป้องกันขึ้นไปอีกขั้น


“ในปี 2562 นี้เราเล็งเห็นถึงความต้องการผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปบางเฉียบ คุณภาพดี และราคาน่าสนใจที่เพิ่มขึ้นในตลาดเอเชียแปซิฟิก ดังนั้น Nexstgo จึงได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปสำหรับใช้งานในธุรกิจที่มีความก้าวหน้าและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมเพื่อตอบสนอง ต่อความต้องการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค”




มร.อเล็กซ์ ชุง กล่าวต่อว่า บริษัทยังได้ ประกาศเซ็นสัญญาความร่วมมือในการทำ Universal Windows Platform ร่วมกับ Foxit โดยสัญญาฉบับนี้จะทำให้แล็ปท็อปเชิงพาณิชย์ของ Nexstgo มีโปรแกรม PhantomPDF จาก Foxit ติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ที่ต้องทำงานด้านเอกสารสามารถสร้างไฟล์ PDF ได้สะดวกขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นที่สนับสนุนการทำงานเอกสารแบบครบวงจร.