ข่าวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น'ไลฟ์ไวร์ (LIVEWIRE™)' - kachon.com

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น'ไลฟ์ไวร์ (LIVEWIRE™)'
ไอที

photodune-2043745-college-student-s
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน จัดแสดงนวัตกรรมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่นแรกของแบรนด์ภายใต้ชื่อ “ไลฟ์ไวร์ (LiveWire™)” ภายในงาน Consumer Electronics Show เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดเผยรายละเอียดฟังก์ชั่นการทำงาน ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ และเทคโนโลยีขั้นสูงของตัวรถ และราคา โดยเชื่อมั่นว่า ไลฟ์ไวร์ จะเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ที่มอบประสบการณ์การเดินทางที่ผสานประสาทสัมผัสของนักขี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกับมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง โดยบริษัทกำหนดวันวางจำหน่ายและส่งมอบรถแก่ลูกค้าภายในปีนี้



มอเตอร์ไซค์รุ่นไลฟ์ไวร์แสดงให้เห็นถึงอนาคตของแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในการนำเสนอการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ภายใต้ดีไซน์คลาสสิก และการเชื่อมต่อออนไลน์กับผู้ขับขี่ในปัจจุบัน ไลฟ์ไวร์คือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่มอบประสบการณ์การเดินทางแบบสองล้อรูปแบบใหม่ ด้วยอัตราเร่งที่แรงเร้าใจ การควบคุมที่ฉับไวคล่องตัว โดดเด่นด้วยวัสดุและการเคลือบสีระดับพรีเมียมในทุกชิ้นส่วน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มอัตราและอินเตอร์เฟซเพื่อมอบประสบการณ์การเชื่อมต่ออันไร้ที่ติ



ไลฟ์ไวร์มอบประสิทธิภาพการขับขี่ขั้นสูงเพื่อนำเสนอประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์สำหรับนักขี่ตัวจริง และในขณะเดียวกันด้วยการออกแบบเป็นมอเตอร์ไซค์แบบไม่มีคลัทช์ จึงทำให้นักขี่มือใหม่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน การเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นไลฟ์ไวร์นี้ถือเป็นการส่งเสริมการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ปี 2027 ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในการยืนหยัดธุรกิจในสหรัฐอเมริกัน การเร่งอัตราการเติบโตในตลาดต่างประเทศ การดึงดูดและสร้างนักขี่รุ่นใหม่ในประเทศต่าง ๆ และการเสริมสร้างให้บริษัทก้าวขึ้นสู่สถานะผู้นำในอุตสาหกรรมระบบไฟฟ้าสำหรับยานยนต์สองล้อแห่งอนาคต



“เรากำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อบนหน้าประวัติศาสตร์แห่งวิวัฒนาการการเดินทาง และฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ก็อยู่แนวหน้าของเรื่องนี้” มร. แมตต์ ลาวาทิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ กล่าว “นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนทั้งร่างกายและจิตวิญญาณถือเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มาโดยตลอด และการเดินทางบทใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ของเราครั้งนี้ ก็คือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และโอกาส ทั้งเพื่อนักขี่มอเตอร์ไซค์ในปัจจุบันและนักขี่หน้าใหม่ในทุกระดับอายุและทุกวิถีชีวิต”



นอกเหนือจากมอเตอร์ไซค์รุ่นไลฟ์ไวร์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 115 ปี ยังได้เผยโฉมรถสองล้อระบบไฟฟ้าเจเนอเรชั่นใหม่อีก 2 รุ่นในงาน Consumer Electronics Show (CES) ที่เมืองลาสเวกัส โดยทั้งมอเตอร์ไซค์ 2020 ไลฟ์ไวร์ และรถต้นแบบระบบไฟฟ้าน้ำหนักเบาทั้ง 2 รุ่นนี้ ถือเป็นการก้าวสู่ยุคพลังงานไฟฟ้าครั้งสำคัญของแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ซึ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านประสบการณ์การเดินทางและเทคโนโลยี พร้อมสไตล์และการออกแบบแนวคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์



แนวคิดรถระบบไฟฟ้าเหล่านี้ถือเป็นหนึ่งในการก้าวสู่อนาคตที่แตกต่างของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เพื่อการสำรวจถึงโอกาสใหม่ ๆ ของการตอบสนองด้านการเดินทางในเขตเมืองและการประยุกต์ใช้งานยานยนต์สองล้อในอนาคต รถระบบไฟฟ้าทั้งสองแนวคิดนี้ทำให้ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางด้วยรถสองล้อที่โดดเด่น และขยายขอบเขตการออกแบบและเทคโนโลยีให้กว้างไกลยิ่งขึ้น