ข่าว'การีนา'เตรียมเปิดเกมใหม่ 'สปีด ดริฟเตอร์' - kachon.com

'การีนา'เตรียมเปิดเกมใหม่ 'สปีด ดริฟเตอร์'
ไอที

photodune-2043745-college-student-s

รายงานข่าวจาก การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ แจ้งว่า บริษัทได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า (pre-registration) สำหรับเกมใหม่ล่าสุด สปีด ดริฟเตอร์ (Speed Drifters) ซึ่งเป็นเกมขับรถบนมือถือแบบมัลติเพลเยอร์ มาพร้อมแนวคิด “ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ” เป็นเกมประเภท ‘Racing’ หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท พัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน


สำหรับเกม ‘Speed Drifters’ มาพร้อมจุดเด่นที่แปลกใหม่สำหรับตลาดเกมแข่งรถบนมือถือในประเทศไทย ทั้งเรื่องภาพในเกม สนามแข่งที่มีความหลากหลาย ดีไซน์ของรถที่โดดเด่น และที่พลาดไม่ได้คือโหมดการแข่งรถทั้งโหมด ‘Racing’ และ ‘Battle Mode’ ที่จะสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม


โดยโหมด Racing เอาใจสายฮาร์ดคอร์ ผู้เล่นต้องแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นที่หนึ่ง ทั้งจังหวะ “การดริฟต์” และการเข้าโค้ง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นในทุกเส้นทาง สำหรับโหมด Battle เป็นโหมดไฮไลท์ที่สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน ผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง



สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกจากเกม ‘Speed Drifters’ สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุด ถึง 15 ม.ค. 2562 นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เพื่อสุ่มของรางวัลสุดพิเศษได้วันละ 1 ครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรมอีกด้วย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2Rk7Ebb


นอกจากนี้ยังได้เปิดช่องทางสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อทำให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถรับข้อมูลข่าวสารได้ทันที เมื่อเกม ‘Speed Drifters’ เปิดให้บริการ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน กูเกิล เพลย์ https://speeddrifters.onelink.me/SMwl/PRpreregis